Tiếp sức cho 12 sinh viên nghèo, học giỏi

Cập nhật: 02-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn SCG vừa trao phần thưởng “Chung một ước mơ”, mỗi phần thưởng trị giá 4 triệu đồng cho 12 sinh viên nghèo, học giỏi từng nhận học bổng “Chung một ước mơ” các năm trước (ảnh).

 

Các sinh viên này đã trúng tuyển vào đại học các ngành kỹ thuật, marketing, quản trị kinh doanh, kế toán trong năm học 2012-2013.

Ông Niwat Komarn, Giám đốc điều hành Văn phòng Tập đoàn SCG tại Việt Nam cho biết: 6 năm thực hiện học bổng cùng Báo Tuổi Trẻ là 6 năm SCG chứng kiến sự nỗ lực và trưởng thành không ngừng của nhiều thế hệ học sinh. Thi đậu đại học là một bước ngoặc quan trọng nhưng không phải là cuối cùng, các em sẽ cần phải cố gắng hơn nữa để hoàn thành bậc đại học và theo đuổi nghề nghiệp của mình. Vì vậy, tập đoàn sẵn sàng hỗ trợ, tiếp sức cho các em.

Trong 6 năm qua,  Báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn SCG đã trao gần 2.100 phần học bổng cho các em học sinh tại 7 tỉnh miền Đông Nam bộ và Hà Nội, hơn 70 em trong số đó đã thi đậu vào các trường đại học danh tiếng như ngoại thương, bách khoa, luật, kinh tế… được SCG tiếp tục tiếp sức.

HỒ VĂN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X