Tin hoạt động

Cập nhật: 22-12-2017 | 08:58:11

* Triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các đối tác về phúc lợi cho đoàn viên, đến nay có 3 đơn vị đang tổ chức triển khai thực hiện tại Bình Dương. Cụ thể, Công ty Cổ phần FPT mua hàng trả góp lãi suất 0%, SaigonCo. op nhận phiếu chiết khấu khi mua sản phẩm tại siêu thị, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ 3.500 suất quà cho CNLĐ tại các đơn vị tham gia ủng hộ mua sản phẩm. (K.H)

* Năm 2017, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức dạy bơi miễn phí cho 1.100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức Hội thi “Bơi giỏi” lần thứ 5 năm 2017 với hơn 140 trẻ em khó khăn tham dự. Ngoài ra, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cũng đã tổ chức 45 lớp tập huấn triển khai Luật Trẻ em năm 2016 và chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em; chương trình bảo vệ trẻ em; chương trình phòng ngừa giảm thiểu lao động trẻ em… cho cán bộ trẻ em cấp huyện, các ban, ngành, đoàn thể, thành viên các câu lạc bộ, cấp xã và mạng lưới cộng tác viên ở khu, ấp với hơn 3.200 lượt người tham dự. (H.S)

* Năm 2017, Hội Chữ thập Đỏ huyện Phú Giáo đã phát triển được 867 hội viên mới, nâng tổng số hội viên trong toàn hội đến cuối năm 2017 là 12.602 hội viên. Tiếp tục triển khai hoạt động công tác xã hội, từ thiện, Hội Chữ thập đỏ Phú Giáo đã vận động được gần 9 tỷ đồng, hỗ trợ, giúp đỡ cho hơn 34.000 lượt trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Vận động xây dựng và trao tặng 9 căn nhà chữ thập đỏ cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hội còn vận động và tổ chức 6 đợt hiến máu tình nguyện tại địa phương và tham gia 3 đợt hiến máu tình nguyện tại Bình Dương; qua đó đã vận động hiến được 1.604 đơn vị máu... (H.S)

* Hiện có 2.230/2.380 doanh nghiệp có công đoàn cơ sở xây dựng và đăng ký thang, bảng lương, đạt tỷ lệ 93,7%. Tuy nhiên, vẫn còn một số doanh nghiệp chưa đăng ký thang, bảng lương hoặc có thực hiện nhưng áp dụng không đúng thang bảng lương đã đăng ký. (K.H)

* Thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ, Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng đã bán hơn 800 sản phẩm là quạt gia dụng với giá trị gần 6 tỷ đồng, giảm giá cho NLĐ hơn 3 tỷ đồng. Ngoài ra, công ty còn trao 100 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. (K.H)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=232
Quay lên trên