Tin vắn

Cập nhật: 01-11-2017 | 08:58:41

* 9 tháng qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố giám sát việc thực hiện các chính sách đối với hộ nghèo và hộ cận nghèo; nghe ý kiến và đối thoại trực tiếp tại 18 xã, phường, thị trấn có tỷ lệ hộ nghèo cao trên địa bàn toàn tỉnh với khoảng 2.000 hộ nghèo và hộ cận nghèo. Ngoài ra, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh cũng đã tập huấn hướng dẫn điều tra khảo sát thí điểm hộ nghèo và cận nghèo theo chuẩn mới tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng và phường An Thạnh, TX.Thuận An.

* Ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh cho biết, trong 2 ngày 24 và 25 tháng 11 tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với Trung tâm Khoa học Hành chính và Văn thư - Lưu trữ tổ chức chương trình tập huấn “Kỹ năng xây dựng và đánh giá hiệu quả lao động - KPI”. Nội dung tập huấn về các phương pháp đánh giá năng lực và hiệu quả công lao động, KPI và một số công cụ cần thiết để xây dựng KPI. Thiết lập hệ thống KPI trong doanh nghiệp và các bộ phận, đơn vị trong doanh nghiệp...

* Từ đầu năm đến nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động được hơn 2,9 đồng cho các hoạt động Xuân với trẻ em khó khăn; Chương trình “Gieo an lành”; Chương trình “Mỗi trái tim nhân ái, chắp cánh một ước mơ” ; Ngày hội thiếu nhi 1/6; Chương trình “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” . Ngoài ra, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng Chi tiền để hỗ trợ cho 2.607 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. (T.V)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên