Tỉnh ủy trao các quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 04-12-2019 | 14:28:55

(BDO) Sáng 4-12, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (giữa) và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3 từ trái sang) trao các quyết định cho các cán bộ

Theo đó, Tỉnh ủy đã trao Quyết định chuẩn y kết quả bầu cử chức danh Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng đối với ông Nguyễn Thanh Khiêm; Quyết định bổ nhiệm lại ông Nguyễn Hữu Công, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Trung tâm Y tế TX.Dĩ An giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương. Tỉnh ủy cũng trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng và ông Nguyễn Văn Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC. 

Phát biểu tại buổi trao các quyết định, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp, cống hiến của hai ông Nguyễn Hữu Chí và Nguyễn Văn Hoàng đối với quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời, chúc mừng và mong muốn các cán bộ được chuẩn y, bổ nhiệm sớm tiếp cận công việc mới, tích cực nghiên cứu, học hỏi để kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, đơn vị mình, tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức nhằm góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên