Tôn Đại Thiên Lộc tài trợ chính trong 3 năm Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 28-11-2017 | 14:33:34

(BDO) Trưa nay (28-11), ông Đỗ Văn Trung, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương (BTV) và ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc đã ký kết hợp đồng tài trợ giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần thứ V năm 2018, tranh “Cúp Tôn Đại Thiên Lộc”.


Nghi thức ký kết giữa lãnh đạo 2 đơn vị

Theo đó, Công ty Cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc sẽ trở thành nhà tài trợ chính của giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng trong thời gian 3 năm, kèm theo những điều khoản cho việc gia hạn hợp đồng. Theo thông tin của báo Bình Dương, hợp đồng có giá trị 1,5 tỷ đồng/ năm cho giải đấu dự kiến sẽ gồm từ 5-6 chặng (2 tháng thi đấu 1 chặng với lộ trình từ TP.TDM (Bình Dương) đi các huyện, thị xã trong tỉnh và các địa danh lịch sử thuộc các tỉnh, thành phố lân cận.

Như vậy, sau 4 năm liên tiếp gắn bó với nhà tài trợ chính là Tổng công ty Becamex IDC, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương đã tìm được một đơn vị mới cùng đồng hành. Đây cũng là lần đầu tiên Tôn Đại Thiên Lộc trở thành nhà tài trợ chính của một giải đua xe đạp.

Ở giải lần 4 năm 2017, gần 200 cua rơ xe đạp phong trào, trong đó có các tay đua lừng danh, từng là tuyển thủ Việt Nam thi đấu các giải hệ chuyên nghiệp. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương là giải đua xe đạp phong trào có quy mô lớn nhất Việt Nam, là sân chơi đẳng cấp dành cho các tay đua đỉnh cao sau khi giã từ đường đua hệ chuyên nghiệp.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=987
Quay lên trên