Tôn Đông Á triển khai dự án ERP

Cập nhật: 07-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-12, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, chuyên sản xuất thép lá mạ các loại (Khu công nghiệp Sóng Thần, TX.Dĩ An) đã làm lễ khởi động dự án ERP – Giải pháp quản trị doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất thông qua các chương trình, phầm mềm, nhằm tạo nền tảng vững chắc để phát triển và xử lý thông tin một cách hiệu quả.

Dự án được triển khai trên cơ sở kết hợp giữa các nhà cung cấp dịch vụ: SSG – cung cấp đề án, giải pháp quản trị; PWC – cung cấp hệ thống quản lý, kiểm tra; Oracle – cung cấp phần mềm quản trị; IBM – cung cấp hệ thống máy tính…

Dự án có giá trị 1 triệu USD và được triển khai trong 12 tháng.

Phát biểu tại lễ khởi động dự án, ông Nguyễn Thanh Trung, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Trải qua 14 năm thành lập và phát triển, Tôn Đông Á đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và năm 2012 là năm đầy khó khăn cho nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng Tôn Đông Á vẫn quyết tâm triển khai dự án phục vụ cho việc vận hành nhà máy mới rộng 12,5 ha tại Khu công nghiệp Đồng An II vào năm 2013, với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD. Tuy chỉ chiếm 1/100 giá trị nhưng dự án sẽ góp phần mang lại hiệu quả, chất lượng của một nhà máy sản xuất tôn thép hiện đại tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên