Tổng kết công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X

Cập nhật: 05-01-2016 | 15:28:03

(BDOSáng 5-1, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tổ chức Đại hội và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Tiểu ban Tổ chức Đại hội chủ trì hội nghị.

 Đồng chí Phạm Văn Cành ( thứ 3, từ trái qua) tặng bằng khen của Tỉnh ủy cho các tập thể và cá nhân

Báo cáo tại hội nghị cho biết, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương khóa X, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra từ ngày 25 đến 27-10-2015 đã thành công tốt đẹp. Kết quả Đại hội đã đáp ứng các yêu cầu đề ra của Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị; đã thực hiện đầy đủ các nội dung, đánh giá nghiêm túc kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010-2015, chỉ ra được những ưu điểm, hạn chế, đề ra những giải pháp thiết thực giúp cấp ủy khóa X có đủ điền kiện thuận lợi thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Đồng chí Trần Thanh Liêm tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ và quyết tâm, đồng thuận của các ngành, các cấp, các đơn vị trong công tác tham mưu, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn trong các lần Đại hội sau.

Dịp này, Tỉnh ủy đã tặng bằng khen cho 13 tập thể, 25 cá nhân; UNBD tỉnh tặng bằng khen cho 26 tập thể và 31 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, phục vụ Đại hội.

TRÍ DŨNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên