Tổng kết cuộc thi ảnh “Phụ nữ Bình Dương thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”

Cập nhật: 14-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-6, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Phụ nữ Bình Dương thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Cuộc thi được phát động từ ngày 8-3 đến 8-6-2012. Sau thời gian phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận gần 1.000 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 68 tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi.

 Một góc triển lãm  Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi đã giới thiệu và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Bình Dương nói riêng luôn vươn lên trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các tác phẩm có chất lượng cao tại cuộc thi; tác phẩm “Nhân hậu 2” của tác giả Trần Tình đoạt giải nhất.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa tỉnh cũng đã tổ chức triển lãm các tác phẩm chất lượng trong cuộc thi ảnh nghệ thuật “Phụ nữ Bình Dương thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” năm 2012. Triển lãm trưng bày 200 tác phẩm tiêu biểu nhằm phục vụ nhu cầu thưởng lãm ảnh nghệ thuật của công chúng tỉnh nhà.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên