Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng trên 18%

Cập nhật: 30-05-2014 | 00:00:00

Trong tháng 5, diễn biến giá cả hàng hóa trên địa bàn tỉnh nhìn chung vẫn ổn định. Công tác bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu vẫn giữ vững, các đơn vị tham gia bình ổn như Co.opMart, Vinatex, Big C… vẫn thực hiện bán hàng tại các siêu thị hiện hữu và tổ chức bán hàng lưu động tại các địa điểm xa trung tâm. Tổng mức bán lẻ hàng hóa của tỉnh đến cuối tháng 5 đạt khá, ước thực hiện trên 8.300 tỷ đồng, tăng 1,2% so với tháng trước. Lũy kế 5 tháng đầu năm 2014, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt gần 43.000 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ. Trong đó, khu vực kinh tế trong nước tăng 18,1%; khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tăng 13,5%.

Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6 và bảo đảm nhu cầu mua sắm các mặt hàng sách giáo khoa, tập vở, thiết bị giáo dục phục vụ năm học mới, các DN, siêu thị trên địa bàn tỉnh đang tích cực triển khai công tác bình ổn giá đúng theo kế hoạch, bảo đảm đủ nguồn hàng phục vụ cho học sinh bước vào năm học mới 2014-2015.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên