Tottenham hụt hơi trong cuộc đua top 4

Cập nhật: 28-04-2013 | 00:00:00

Trận hòa tai hại 2 -2 trước Wigan khiến Spurs chỉ có được 1 điểm và an phận ở vị trí thứ 5 trên BXH

Hiện tại Tottenham đang có 62 điểm sau 34 trận đã đấu trong khi đó đội xếp trên họ là Chelsea cũng có 62 điểm nhưng mới đá 33 trận và hơn Tottenham về hiệu số phụ.

Trở lại những diễn biến chính trong trận đấu tại sân DW, được đánh giá mạnh hơn hẳn đội chủ nhà lại thêm quyết tâm chen chân vào top 4 với hy vọng dự Champions League, Tottenham nhanh chóng nắm được lợi thế với bàn mở tỷ số khá may mắn của Bale ngay ở phút thứ 9. Thủ thành Joel Robles và hậu vệ Figueroa bên phía Wigan phối hợp rườm rà trong vòng cấm tạo cơ hội cho Gareth Bale ập vào. May mắn đã đứng về phía Tottenham khi cú phát bóng lên của thủ thành Robles đã đập trúng chân Gareth Bale bay ngược trở lại vào lưới nhà, đem về bàn mở tỉ số cho Tottenham.

  Pha làm bàn may mắn của Bale Nhưng cũng chỉ  2 phút sau đó, Wigan đã nhanh chóng có bàn gỡ khi trung vệ Emmerson Boyce lên tham gia tấn công đã có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Hugo Lloris. Trong những phút còn lại của hiệp thi đấu đầu tiên, Tottenham dù đẩy cao đội hình nhưng cách tấn công hời hợt của đội bóng thành London khiến họ không thể có thêm bàn thắng. Tỷ số 1 – 1 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 1.

Sự hời hợt của Spurs còn kéo dài sang tới hiệp 2 và họ nhanh chóng phải trả giá bởi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 1 của Wigan ở phút thứ 49. McManaman tung cú đại bác đưa bóng vào góc cao hạ thủ thành Hugo Lloris, nâng tỉ số lên 2-1 cho Wigan.

Không muốn trắng tay trong trận đấu này, HLV Villas Boas thúc giục các học trò dâng cao nhưng những pha tấn công thiếu đột biến của họ không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Mãi tới phút 89, khi những khán giả trên sân DW đã tưởng tượng về một trận thắng cho Wigan qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ thì bất ngờ bóng đập chân trung vệ Emmerson Boyce sau cú đá hụt của Bale và bay thẳng vào lưới Wigan. Tỷ số hòa 2 – 2 được giữ nguyên tới hết trận.

Với trận hòa 2 – 2 này, cả Tottenham lẫn Wigan đều gặp khó khăn với mục tiêu của mình. Trong khi Wigan không thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ (vị trí thứ 17) thì Tottenham tự làm khó mình trong cuộc đua tranh tấm vé dự Champions League với Chelsea và Arsenal.

Còn trong trận đấu sớm nhất ở vòng 35 này, Man City có trận thắng khá nhạt nhòa với tỷ số 2 – 1 trước West Ham và vẫn chắc chắn đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Trận đấu tâm điểm của Premier League vòng này sẽ là cuộc đối đầu giữa M.U và Man Utd vào tối chủ nhật trên sân Emirates.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=237
Quay lên trên