TP.Dĩ An: Tập huấn nghiệp vụ công tác xã hội

Cập nhật: 26-06-2023 | 20:44:01

(BDO) Ngày 26-6, Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức hội nghị triển khai tập huấn nghiệp vụ cho thành viên các đội công tác xã hội trên địa bàn năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, thành viên các đội công tác xã hội được quán triệt một số nội dung cốt lõi về công tác xã hội; tìm hiểu kiến thức cơ bản về bệnh tự kỷ, nguyên nhân, các dấu hiện nhận biết bệnh tự kỷ; phương pháp giáo dục, chăm sóc, hỗ trợ trẻ tự kỷ. Qua đó nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ của đội công tác xã hội trong việc hỗ trợ trẻ tự kỷ và gia đình trẻ tự kỷ. 

Thành viên các đội công tác xã hội thảo luận giải pháp hỗ trợ trẻ tự kỷ

Tại hội nghị, thành viên các đội công tác xã hội đã trao đổi, thảo luận và đưa ra các giải pháp tháo gỡ những khó khăn trong việc hỗ trợ trẻ tự kỷ. 

Qua hội nghị nhằm hỗ trợ các đội công tác xã hội tiếp tục đẩy mạnh hoạt động học tập, bồi dưỡng chuyên môn để hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên