TP.TDM: Trao học bổng học sinh, sinh viên nghèo vượt khó

Cập nhật: 26-09-2015 | 10:47:22

(BDO) Sáng 26-9, TP.TDM  đã tổ chức lễ trao học bổng học sinh, sinh  viên nghèo vượt  khó học khá và giỏi trong năm học 2014-2015. Đến dự có ông Võ Văn Minh-Tỉnh ủy viên-Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.


Ông Võ Văn Minh (bìa phải)- ỉnh ủy viên-Bí thư Thành ủy TDM trao học bổng cho các em học sinh

Trong đợt này, TP.TDM đã trao tặng 119 suất học bổng, với tổng số tiền 131 triệu 600 ngàn đồng từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em. Trong đó  có 57 suất cho học sinh trung học cơ sở, mỗi suất 800 ngàn đồng; 49 suất  cho học sinh trung học phổ thông, mỗi suất  1 triệu đồng; 2 suất cho sinh viên cao đẳng mỗi suất 2 triệu đồng; 11 suất cho sinh viên đại học mỗi suất 3 triệu đồng.

Được biết  kinh phí trao tặng học bổng được các công ty, doanh nghiệp, Hội tương tế người Hoa thành phố TDM ủng hộ, nhằm góp phần đẩy mạnh cuộc vận động xã hội hóa trong phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương, chăm lo cho trẻ em nghèo, động viên các em học sinh, sinh viên nghèo vươn lên học tốt trong năm học mới 2015-2016.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên