TP.Thủ Dầu Một: Bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền viên pháp luật cho cán bộ cơ sở

Cập nhật: 29-09-2016 | 15:09:55

(BDO) Ngày 29-9, Phòng Tư pháp phối hợp Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP.Thủ Dầu Một tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền viên pháp luật năm 2016 cho gần 300 cán bộ tuyên truyền viên 14 phường và các khu phố.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe báo cáo viên Thạc sĩ Lê Thị Mộng Diễm-Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh hướng dẫn nghiệp vụ chuyên sâu về công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật và hòa giải ở cơ sở; về kỹ năng, phương pháp thuyết trình; những điều cơ bản cần thiết khi thuyết trình; nghệ thuật truyền tải thông tin …

Thông qua lớp bồi dưỡng sẽ là cơ hội cho đội ngũ tuyên truyền viên ở cơ sở trên địa bàn được phổ biến thông tin, cập nhật kiến thức pháp luật, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền ở cơ sở.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên