TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

Cập nhật: 14-11-2017 | 09:06:38

Sáng 13-11, Ủy ban MTTQ TP.ThủDầu Một đã tổchức họp mặt kỷniệm 87 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2017).

Phát huy truyền thống của MTTQ Việt Nam, thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã phát huy tốt vai trò tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; bước đầu đã thực hiện tốt chức năng giám sát, phản biện xã hội để bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nhân dân. Tổ chức triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội, củng cố lòng tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền địa phương. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã xây dựng quy chế hoạt động, xác định rõ chức năng, nhiệm vụ và từng bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của nhân dân. Mặt trận đã phối hợp tốt với các ngành, đoàn thể thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và các hoạt động từ thiện “đền ơn đáp nghĩa”; phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền, thực hiện công tác giám sát, phản biện xã hội, góp phần vào quátrình xây dựng và phát triển TP.Thủ Dầu Một đạt các tiêu chí công nhận đô thị loại I.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.ThủDầu Một đã phát động đợt vận động quyên góp ủng hộ giúp đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ.

K.CHI - M.NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên