TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong hoạt động Lễ hội Rằm tháng giêng Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 23-03-2018 | 16:01:45

(BDO) Sáng 23-3, Ban chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2018 TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm công tác bảo vệ an ninh trật tự lễ hội trên địa bàn thành phố.


Các tập thể được UBND TP.Thủ Dầu Một khen thưởng
trong hoạt động Lễ hội Rằm tháng giêng Mậu Tuất 2018

Năm nay, có khoảng 800.000 lượt người hành hương và tham gia Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2018. Ban chỉ đạo lễ hội TP.Thủ Dầu Một đã phân công lực lượng xây dựng và triển khai phương án bảo vệ an ninh trật tự, góp phần bảo đảm lễ hội diễn ra an toàn, lành mạnh, giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa địa phương. Các ban, ngành, đoàn thể thành phố cùng UBND 14 phường đã tập trung rà soát đối tượng xã hội vào chăm sóc, quản lý tập trung tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, vì vậy không có tình trạng ăn xin, lang thang, cơ nhỡ. Việc bố trí điểm bán vé số cho đối tượng xã hội được sắp xếp hợp lý, không gây cản trở nhân dân tham gia lễ hội. Lực lượng chức năng cũng đã tăng cường bảo đảm công tác quản lý trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, xử lý các trường hợp mua bán lấn chiếm lòng lề đường; phòng chống cháy nổ, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; kiểm tra các hoạt động văn hóa, dịch vụ văn hóa…

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong hoạt động Lễ hội Rằm tháng giêng Mậu Tuất 2018.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=364
Quay lên trên