TP.Thủ Dầu Một: Mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính đạt trên 95%

Cập nhật: 08-09-2017 | 08:13:58

Đoàn kiểm tra ISO hành chính công của UBND tỉnh vừa có buổi làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một về việc áp dụng, duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008.

Trong năm 2016 và 9 tháng đầu năm 2017, TP.Thủ Dầu Một hiện có 11/11 cơ quan và UBND 14 phường trực thuộc đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng với 198 quy trình giải quyết hành chính và 6 quy trình bắt buộc (giảm 13 thủ tục so với năm 2016). Theo đánh giá, trong hoạt động cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, quá trình xử lý hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết đã tiếp nhận và trả kết quả đúng hạn tại Bộ phận một cửa; 100% hồ sơ được xử lý trên phần mềm hệ thống quản lý.

Bên cạnh đó, công tác đào tạo, bồi dưỡng cũng được thành phố quan tâm thực hiện, 100% cán bộ công chức, viên chức sử dụng thành thạo tin học văn phòng và được đào tạo về hệ thống quản lý chất lượng. Mức độ hài lòng về chất lượng công tác phục vụ thủ tục hành chính tại UBND thành phố đạt trên 95%.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên