TP.Thủ Dầu Một: Thăm, tặng quà cho Người cao tuổi

Cập nhật: 29-09-2016 | 11:12:48

(BDO) Sáng 29-9, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà, chúc thọ cho các cụ cao tuổi ở 14 phường trên địa bàn thành phố, nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2016).

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình,  động viên các cụ luôn là tấm gương sáng và phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền, vận động con cháu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”.

Dịp này, TP.Thủ Dầu Một đã trích ngân sách hơn 74 triệu đồng, thăm hỏi, tặng 93 phần quà cho các cụ tròn 90 tuổi tại các địa phương, mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng, gồm quà tặng và tiền mặt 500 ngàn đồng.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên