TP.Thuận An: Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức ngành Giáo dục năm học 2023 - 2024

Cập nhật: 09-08-2023 | 13:56:59

(BDO) Sáng 9-8, tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản, UBND TP.Thuận An đã tổ chức khai mạc kỳ xét tuyển viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2023 – 2024.


Các thí sinh ở vòng thi phỏng vấn

Năm nay, TP.Thuận An tổ chức tuyển dụng viên chức ngành giáo dục thông qua hình thức xét tuyển, nhằm tìm kiếm, bổ sung đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của thành phố đã đề ra. Có 234 thí sinh đăng ký xét tuyển ở các vị trí việc làm cần tuyển dụng như: giáo viên tiểu học, giáo viên THCS, giáo viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố và viên chức khác bao gồm: kế toán, công nghệ thông tin, thiết bị, thư viện, văn thư, tổng phụ trách Đội… 

Các thí sinh trải qua 2 vòng thi: vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển thông qua phiếu đăng ký dự tuyển và các loại giấy tờ có liên quan; vòng 2, phỏng vấn kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Để kỳ tuyển dụng được tổ chức đảm bảo công bằng, khách quan, đúng quy định và đạt kết quả tốt, UBND TP.Thuận An đã quyết định thành lập các ban, tổ giúp việc phục vụ kỳ xét tuyển như: ban kiểm tra sát hạch, ban giám sát…

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X