TP.Thuận An: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác dân vận

Cập nhật: 16-12-2020 | 11:34:29

(BDO) Sáng 16-12, Thành ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận Thành ủy với Công an thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Y tế thành phố giai đoạn 2016-2020.


Lãnh đạo TP.Thuận An tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong Chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận giai đoạn 2016-2020

Trong 5 năm qua, lực lượng công an thành phố thường xuyên phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy tham mưu các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác dân vận, quy chế dân chủ cơ sở và xây dựng tác phong dân vận trong cán bộ, chiến sĩ. 

Phòng Giáo dục và Đào tạo thực hiện có hiệu quả việc tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận, quy chế dân chủ cơ sở, từng bước củng cố và hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất và con người, phục vục tốt cho sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

Trong khi đó, qua tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”, ngành y tế thành phố đã kịp thời nắm bắt các tâm tư, nguyện vọng của nhân dân về công tác khám, chữa bệnh, bảo hiểm y tế… Từ đó giúp các cơ sở y tế trên địa bàn kịp thời phát hiện, khắc phục những thiếu sót, hạn chế nhằm phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân và người dân.

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận giai đoạn 2016-2020.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên