TP.Thuận An mở nhiều điểm bán hàng bình ổn giá

Cập nhật: 25-08-2021 | 17:07:21

(BDO) Ngày 25-8, UBND TP.Thuận An và Công ty TNHH Phúc Gia Khang đã phối hợp mở các điểm bán hàng lưu động bình ổn giá cho người dân phường An Thạnh, TP.Thuận An. 


Chiếc xe buýt Phúc Gia Khang đã phục vụ hơn 500 hộ dân khu vực phường An Thạnh

Chiếc xe buýt Phúc Gia Khang đã chở hơn 100 mặt hàng nhằm hỗ trở người dân khu vực “vùng xanh” An Thạnh mua thực phẩm tươi sống, rau, củ, quả giá bình ổn. Trong ngày 25-8, chiếc xe buýt Phúc Gia Khang đã phục vụ hơn 500 hộ dân khu vực phường An Thạnh. 

Cùng ngày, nhiều điểm bán hàng bình ổn giá đã kịp thời phục vụ người dân. Tại điểm bán hàng bình ổn giá đường Lái Thiêu 14, phường Lái Thiêu đã phục vụ cho hàng trăm người dân mua rau, củ, quả với giá rẻ. Cụ thể như: Dưa leo, mướp, khổ quả đều giá 10.000 đồng/kg. Nhiều người dân cho rằng, đây là cách làm hay nhằm hỗ trợ người dân, công nhân lao động mua hàng với giá bình ổn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên