TP.Thuận An: Thực hiện các hoạt động nhân đạo với trị giá 1,8 tỷ đồng

Cập nhật: 04-06-2022 | 08:42:22

Thực hiện Tháng Nhân đạo năm 2022, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thuận An đã tích cực vận động nguồn lực từ các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm để hỗ trợ cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn thông qua các hoạt động nhân đạo.

Theo đó, Hội CTĐ thành phố và hội cơ sở đã phối hợp tổ chức được 19 phiên “Chợ nhân đạo 0 đồng” và trao tặng 3.189 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 1,2 tỷ đồng; hỗ trợ 209 đối tượng khó khăn, trị giá 71,5 triệu đồng trong cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; hỗ trợ 10.390 suất ăn miễn phí cho người dân khó khăn, trị giá gần 125 triệu đồng; phối hợp khám bệnh và tặng quà cho 300 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 150 triệu đồng. Được sự hỗ trợ của Tỉnh hội, Hội CTĐ thành phố cũng đã hoàn thành công trình xây cầu dân sinh tại xã An Sơn có tổng trị giá 238 triệu đồng. Ngoài ra, hội còn trao tặng xe lăn, túi hơi; hỗ trợ gia đình khó khăn có người thân mất vì Covid-19; tổ chức hiến máu tình nguyện...

Tổng trị giá các hoạt động nhân đạo mà Hội CTĐ TP.Thuận An đã thực hiện trong Tháng Nhân đạo là 1,8 tỷ đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên