TP.Thuận An: Tuyên dương cán bộ Hội Người cao tuổi tiêu biểu giai đoạn 2015-2020

Cập nhật: 30-06-2020 | 15:03:38

(BDO) Sáng 30-6, Hội Người cao tuổi TP.Thuận An đã tổ chức Hội nghị tuyên dương cán bộ hội tiêu biểu giai đoạn 2015-2020.


Ông Trần Quang Bảo, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh, trao giấy khen cho các cá nhân 

Hội Người cao tuổi TP.Thuận An hiện có 11.140 hội viên, chiếm 96,47% tổng số người cao tuổi trên địa bàn. Trong 5 năm qua, Hội Người cao tuổi thành phố duy trì triển khai tổ chức thực hiện phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng" do Trung ương Hội Người cao tuổi phát động, trong đó tập trung vào 3 nhiệm vụ trọng tâm gồm: Xây dựng, kiện toàn tổ chức; phát triển hội viên; chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi với các chỉ tiêu cụ thể. 

Tại hội nghị, có 13 cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội, trong đó có 3 hội viên được Trung ương hội khen thưởng. Dịp này, Hội Người cao tuổi thành phố có 5 hội viên được trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam".

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1146
Quay lên trên