Trao 150 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh

Cập nhật: 09-08-2023 | 15:02:53

(BDO) Sáng 9-8, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Công ty TNHH P&G Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” P&G năm học 2023-2024.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH P&G đã trao 150 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất là 1.000.000 đồng và quà. Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cho rằng đối với gia đình có hoàn cảnh khó khăn thì nỗi lo sách vở, quần áo cho con em mình khi bước vào năm học mới luôn là điều trăn trở. Thấu hiểu điều đó, LĐLĐ kêu gọi các nhà tài trợ, nhà hảo tâm chung tay, góp sức hỗ trợ các em học sinh. Hưởng ứng lời kêu gọi ấy, trong suốt 26 năm qua, hàng ngàn em học sinh là con công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) nghèo trên địa bàn tỉnh đã nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đặc biệt là Công ty TNHH P&G.




Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và nhà tài trợ trao học bổng và quà cho các em học sinh

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các gia đình có con em được nhận học bổng, bà Ong Thụy Hoàng Mai trân trọng ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Công ty TNHH P&G đã phối hợp thực hiện chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho con CNVCLĐ nghèo trong suốt những năm qua. Mong rằng thời gian tới, hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty tiếp tục phát triển; đồng thời, tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa của công ty trong các hoạt động chăm lo cho con CNVCLĐ nghèo. Đối với học sinh được nhận học bổng hôm nay chính là một món quà đầy ý nghĩa để các em tiếp tục với ước mơ đến trường. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X