Trao tặng trang thiết bị nội thất cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 16-11-2015 | 15:47:23

(BDO) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18.11.1930-18.11.2015) và 55 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam (20.12.1960-20.12.2015), sáng 16-11, ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động, thương binh và xã hội tỉnh, lãnh đạo thị xã Dĩ An đã đến thăm và trao tặng trang thiết bị nội thất thiết yếu cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã Dĩ An.

Đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm và trao tặng trang thiết bị thiết yếu cho Mẹ Việt Nam anh hùng Tống Thị Lưu

Đoàn đã đến thăm và trao tặng cho các mẹ: Tống Thị Lưu, Nguyễn Thị Nhuẩn (phường Tân Bình) và mẹ Lê Thị Huỳnh (phường Bình Thắng) trang thiết bị thiết yếu gồm tủ thờ, bàn ghế. Tại mỗi nơi đến, sau khi tặng trang thiết bị, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên các mẹ sống vui, sống khỏe để tiếp tục là điểm tựa tinh thần cho con cháu trong gia đình và địa phương.

Tin, ảnh: Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên