Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh:

Trao tặng trang thiết bị nội thất thiết yếu cho gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 11-12-2015 | 11:53:06

(BDO) Sáng 11-12, đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở, ngành đã tiến hành trao tặng trang thiết bị nội thất thiết yếu cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Tham gia đoàn có Bà Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở, ngành trao tặng trang thiết bị nội thất thiết yếu cho mẹ Việt Nam anh hùng Bồ Thị Ngời (phường Hiệp Thành)

Theo đó, đoàn đã tiến hành trao tặng trang thiết bị nội thất thiết yếu gồm tủ thờ, bộ bàn ghế giữa, ghế nằm, giường, nệm, ti vi cho các mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực (phường Phú Lợi), Bồ Thị Ngời (phường Hiệp Thành), Huỳnh Thị Nhơn (phường Phú Hòa) và gia đình chính sách Nguyễn Thanh Xuân (phường Chánh Nghĩa).

Đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở, ngành thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Rực (phường Phú Lợi)

Đại diện đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các sở, ngành trao tặng trang thiết bị nội thất thiết yếu cho hộ ông Nguyễn Thanh Xuân (phường Chánh Nghĩa)

Bên cạnh trao tặng trang thiết bị nội thất, đoàn còn ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp, hy sinh của các mẹ Việt Nam anh hùng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc; mong muốn các mẹ sống vui, sống khỏe để tiếp tục là điểm tựa tinh thần cho con cháu và địa phương; động viên các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=774
Quay lên trên