Trịnh Công Bình: Người giáo viên gương mẫu, tận tâm với nghề

Cập nhật: 15-09-2015 | 08:48:22

Là giảng viên Khoa Y dược của trường Cao đẳng Nghề số 22 (Bộ Quốc phòng), anh Trịnh Công Bình luôn được giáo viên trong nhà trường cũng như toàn thể sinh viên biết đến là một người thầy giáo mẫu mực, tận tụy với nghề.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống hiếu học, ngay từ nhỏ anh Bình đã nuôi trong mình một ước mơ trở thành một người giáo viên. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành dược sĩ, anh về nhận công tác tại Khoa Y dược trường Cao đẳng Nghề số 22. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, anh được bầu vào Ban chấp hành Đoàn của khoa và giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Khoa Y dược. Trong công tác giảng dạy, anh là một người thầy luôn nhiệt tình trên bục giảng, tận tình chỉ bảo, hướng dẫn cho các sinh viên. Trong công tác quản lý, anh Bình thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt, xây dựng lý tưởng sống, định hướng cho sinh viên lối sống lành mạnh. Chính vìvậy, trong những năm qua, sinh viên Khoa Y dược luôn chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước và có thành tích cao trong học tập.

Thầy Trịnh Công Bình trong một giờ dạy thực hành cho sinh viên.
Ảnh: H.PHƯƠNG

Với tư cách là Bí thư chi đoàn khoa, anh luôn là ngọn cờ tiên phong trong các hoạt động, tạo sự thu hút đối với đoàn viên, sinh viên tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường.

Anh Bình tâm sự: “Là Bí thư chi đoàn lại là một giáo viên, tôi luôn phải nghiêm khắc với bản thân mình, phấn đấu là một tấm gương cho sinh viên noi theo. Khi tham gia các hoạt động của khoa, tôi luôn đặt tâm huyết của mình, nhằm góp sức vào sự phát triển của khoa cũng như của nhà trường”.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thời gian qua, anh Bình đã nhận được nhiều giấy khen của nhà trường cũng như của Ban Thanh niên Quân đoàn 4. Anh còn vinh dự đại diện cho tuổi trẻ nhà trường tham gia các buổi giao lưu điển hình tiên tiến, là một trong những cán bộ Đoàn tiêu biểu của nhà trường.

 HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1335
Quay lên trên
X