Triển khai chương trình “Thỏa sức tham quan - Nhận quà may mắn”

Cập nhật: 29-02-2012 | 00:00:00

Nhằm giúp khách hàng cảm nhận hết sự thay đổi từng ngày của thành phố mới Bình Dương năng động, hiện đại và phát triển bền vững trong tương lai, bắt đầu từ ngày 4-3, Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex (Becamex IJC) sẽ tổ chức tour tham quan thành phố mới Bình Dương bằng xe điện vào thứ bảy hàng tuần.

Tham gia chương trình, mọi người sẽ có dịp thưởng ngoạn cảnh quan và tận mắt chứng kiến các công trình, dự án trọng điểm đã đi vào hoạt động, mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường sống, làm việc và hưởng thụ hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khách tham quan còn được tham gia chương trình trúng thưởng là những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng, bao gồm 1 giải nhất là xe Honda SH 125cc; 1 giải nhì xe Piaggio LX 125; 1 giải ba xe Attila Elizabeth.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng từ 18 tuổi trở lên và kéo dài từ ngày 4-3 đến ngày 4-6-2012.

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên