Trung tâm Y tế TX.Thuận An: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về dân số

Cập nhật: 09-12-2015 | 09:03:28

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về dân số (DS) và Ngày DS Việt Nam (26-12-2015), Trung tâm Y tế TX.Thuận An sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Với chủ đề “Cộng đồng chung tay chăm sóc người cao tuổi”, các hoạt động tuyên truyền tập trung phát thanh, phát sóng về công tác DS - kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ), đặc biệt là vấn đề mất cân bằng giới tính khi sinh, sàng lọc trước sinh và sơ sinh, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên hệ thống loa đài thị xã, xã, phường; treo băng rôn tuyên truyền với thông điệp và khẩu hiệu như: Cộng đồng chung tay chăm sóc người cao tuổi - Toàn dân chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi...; Tổ chức tuyên truyền, tư vấn nhóm, tư vấn cộng đồng, tư vấn tại hộ gia đình và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản - KHHGĐ thường xuyên tại các trạm y tế, phòng khám đa khoa khu vực. Được biết, Tháng hành động Quốc gia về DS diễn ra từ ngày 1 đến 31-12-2015.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên