Trường Chính trị tỉnh: Tập trung nâng cao chất lượng dạy và học

Cập nhật: 16-01-2020 | 11:54:57

(BDO) Sáng 16-1, trường Chính trị tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Năm 2019, trường Chính trị tỉnh đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng 44 lớp với 3.089 học viên. Công tác đào tạo, bồi dưỡng với phương châm luôn xác định lấy người dạy và người học làm trung tâm, nhà trường đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo về chuyên môn của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Trong năm, trường phối hợp Ban Tổ chức Tỉnh ủy  mở lớp bồi dưỡng nguồn cấp ủy, cán bộ lãnh đạo quản lý tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo; đồng thời, tổ chức lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2020 và những năm tiếp theo. 

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, trường chủ động tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học, hội thảo, tọa đàm tìm ra những giải pháp mới, mang tính sáng tạo. Trường đã tổ chức các hội thảo “Đẩy mạnh xã hội hóa trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo trên địa bàn tỉnh”, “50 năm thực hiện Di chúc Hồ Chí Minh”, “Đổi mới phương pháp đánh giá chất lượng học của học viên”... 

Để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận một số vấn đề như: Nghiên cứu khoa học, nâng cao kinh nghiệm thực tiễn để hỗ trợ phương pháp giảng dạy, công tác đào tạo, bồi dưỡng chính trị, sắp xếp tư liệu tại thư viện để bổ trợ nghiên cứu cải tiến giảng dạy và học tập, quản lý học viên ở trung tâm bồi dưỡng chính trị...

KIM TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên