Trường đại học kinh tế- kỹ thuật Bình Dương khai giảng năm học mới

Cập nhật: 30-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-10), Trường đại học Kinh tế- kỹ thuật Bình Dương đã khai giảng năm học mới 2011-2012. Năm học này, nhà trường có thêm 3.200 học sinh - sinh viên (HS-SV), trong đó có trên 400 SV hệ đại học, nâng tổng số HS-SV toàn trường lên trên 10.000 em.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể lao động xuất sắc

Nhiệm vụ năm học mới được nhà trường đặt ra là tiếp tục thực hiện đổi mới quản lý giáo dục; đẩy mạnh công tác thanh tra, tăng cường kiểm tra các hoạt động giảng dạy. Để nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và nghiên cứu; thống nhất chương trình, nội dung đề cương môn học của từng ngành; xây dựng ngân hàng đề thi kết hợp với rèn luyện kỹ năng mềm cho HS-SV; thực hiện tốt rèn luyện kỹ năng sống cho HS-SV. Trường cũng đề ra chỉ tiêu phấn đấu: cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp tốt nghiệp đạt 80%...

Dịp này, có 6 tập thể được UBND tỉnh công nhận tập thể lao động xuất sắc, 2 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua tỉnh; Bộ GD-ĐT công nhận 5 tập thể lao động xuất sắc, 1 tập thể và 2 cá nhân được tặng bằng khen, đây là những tập thể, cá nhân đã có những đóng góp đáng kể cho hoạt động đào tạo của trường trong năm học 2010-2011.

 

Ngoài ra, trường còn trao bằng tốt nghiệp cho gần 2.000 HS-SV hệ cao đẳng và trung cấp ở các ngành, trong đó có 101 em tốt nghiệp loại giỏi. Đồng thời nhà trường đã khen thưởng cho 4 SV đạt thủ khoa đầu vào, 14 SV tốt nghiệp thủ khoa loại giỏi, trao học bổng cho 10 SV ngành dược có thành tích học tập xuất sắc và 36 SV-HS nghèo học giỏi ở học kỳ II năm học 2010-2011.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X