Trường Đại học Thủ Dầu Một khai giảng các lớp cao học khóa II

Cập nhật: 20-08-2016 | 10:56:52

(BDO) Sáng 20-8, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã khai giảng các lớp cao học khóa II (2016-2018). Có 190 học viên đã trúng tuyển cao học các ngành: Lịch sử Việt Nam, Quản lý giáo dục, Văn học Việt Nam, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Kế toán.

Tại lễ khai giảng, tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Phó hiệu trưởng cho biết, để chương trình đào tạo cao học đạt chất lượng, trường đã đầu tư mạnh trong việc xây dựng chương trình đào tạo theo sáng kiến CDIO-phương pháp xây dựng chương trình đào tạo hiện đại của thế giới. Trường cũng đẩy mạnh các công bố khoa học của học viên trên các tạp chí, tăng cường cơ sở vật chất phục vụ cho học tập và nghiên cứu khoa học của học viên, đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực, hiệu quả, nâng cao công tác thực tập chuyên môn và trao đổi kinh nghiệm quốc tế thông qua hoạt động thực tế ở nước ngoài. Nhân đây, nhà trường cũng chúc các học viên gặt hái được nhiều thành công trong quá trình học tập và rèn luyện tại nhà trường.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng các học viên đạt thủ khoa trong kỳ thi đầu vào ở 6 ngành nêu trên.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=582
Quay lên trên
X