Trường Tiểu học Tân Thới (Tx.Thuận An): Tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Cập nhật: 03-12-2019 | 15:12:21

Trường Tiểu học Tân Thới vừa tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2019- 2020, thu hút 21 tiết mục với 21 thí sinh là các em học sinh đến từ lớp 1 đến lớp 5.

Theo đó, mỗi thí sinh lựa chọn kể những câu chuyện về Bác Hồ xoay quanh chủ đề về đạo đức và lối sống giản dị của Bác Hồ, tình yêu thương của Bác dành cho thiếu niên nhi đồng. Các thí sinh đãmang đến những câu chuyện vềBác thật cảm động, ýnghĩa về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, như: Ai ngoan sẽ được thưởng, Chiếc áo ấm, Bác Hồ rất yêu thiếu nhi, Đêm giao thừa Bác đến với người nghèo, Nghề nào cũng đáng quý, Giữ lời hứa…

Hội thi nhằm góp phần đưa phong trào kể chuyện và học tập làm theo gương Bác trở thành một hoạt động văn hóa trong nhà trường và trong các hoạt động Đội; tạo môi trường cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên