Trường Trung cấp nghề số 22 - Bộ Quốc phòng khai giảng năm học 2011-2012

Cập nhật: 28-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-9, Trường Trung cấp nghề số 22 - Bộ Quốc phòng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới  2011-2012 và công bố giấy phép đào tạo lái xe ô tô.

  Thiếu tướng Nguyễn Hoàng, Tư lệnh Quân đoàn 4 trao học bổng toàn phần cho các học viên diện gia đình chính sách

Với cơ sở hạ tầng bảo đảm, nhiều thiết bị dạy học hiện đại và đội ngũ giáo viên chất lượng, trường đang đào tạo bậc trung cấp nghề và sơ cấp, gồm các ngành nghề: công nghệ thông tin, điều dưỡng đa khoa, dược, công nghệ ô tô… Trong đó, ngành điện công nghiệp và hàn cắt kim loại là hai ngành trọng điểm được trường tập trung đầu tư, đáp ứng nhu cầu xã hội. Năm học này, trường tuyển sinh khoảng 1.500 học viên với đối tượng ưu tiên là bộ đội xuất ngũ, con em gia đình chính sách và người lao động có nhu cầu nâng cao trình độ, kỹ năng nghề.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu học nghề, kiếm việc làm của bộ đội xuất ngũ, trường cũng được Tổng cục Đường bộ Việt Nam cấp phép đào tạo lái xe với lưu lượng 330 học viên học lái xe hạng C và B2 dưới sự quản lý đào tạo và sát hạch thuộc Sở Giao thông vận tải TP.HCM.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên
X