Tuyên truyền phòng chống Bia rượu, Thuốc lá và Bạo lực học đường

Cập nhật: 13-04-2017 | 16:26:06

(BDO) Chiều 13-4, Trường THPT Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên) đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa chuyên đề: “Tuyên truyền phòng chống bia rượu, thuốc lá và bạo lực học đường. Tham dự buổi tuyên truyền có sự tham gia của một số giáo sư, tiến sĩ, giảng viên các trường đại học ở TP.Hồ Chí Minh và trên địa bàn tỉnh.

Đông đảo các em HS tham dự buổi sinh hoạt ngoại khóa

Tại buổi sinh hoạt ngoại khóa, các em học sinh (HS) được nghe tham luận, báo cáo tuyên truyền của đại biểu khách mời như Công an huyện Bắc Tân Uyên; Giảng viên tâm lí-giáo dục, bác sĩ của các các trường Đại học. Buổi ngoại khóa còn là một diễn đàn để các em được chia sẽ những suy nghĩ, những khúc mắc, những bốc đồng trong các mối quan hệ của lứa tuổi học đường. Từ đó, các em HS được các chuyên gia tư vấn chia sẻ, hướng dẫn giúp các em có được nhận thức và hành động đúng để tiếp tục rèn luyện và học tập đem lại kết quả tốt cho bản thân các em, gia đình và xã hội.

Dịp này, Ban tổ chức còn trao 9 suất học bổng, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho HS nghèo hiếu học vượt khó.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X