Tx.Bến Cát và Bàu Bàng: Trao đổi kinh nghiệm quản lý giáo dục

Cập nhật: 12-04-2017 | 14:53:52

(BDO) Sáng 12-4, Phòng Giáo dục - Đào tạo  TX.Bến Cát và Bàu Bàng phối hợp tổ chức Họp mặt giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành Ngành giáo dục giữa 2 địa phương.

Lãnh đạo phòng Giáo dục - Đào tạo 2 địa phương trao quà lưu niệm cho nhau.

Văn nghệ chào mừng buổi giao lưu.

Tại buổi họp mặt, 2 bên đã thông báo tình hình quản lý, điều hành, phát triển giáo dục tại địa phương từ sau khi chia tách huyện Bến Cát, thành TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng. Nhìn chung, Ngành giáo dục 2 địa phương đều phát triển qua từng năm. Cụ thể, TX.Bến Cát khi tách huyện có 29 trường, nay tăng lên 32 trường với tổng số gần 35.000 học sinh và 1.808 giáo viên; với Bàu Bàng khi tách huyện có 27 trường, đến nay phát triển được 31 trường với tổng số hơn 15.000 học sinh và 1.217 giáo viên.

Buổi Họp mặt mang nhiều ý nghĩa và tầm quan trọng nhằm tăng cường củng cố và thắt chặt tình đoàn kết giữa 2 địa phương, qua đó xây dựng chương trình, kế hoạch hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công tác chỉ đạo, điều hành, xây dựng trang thiết bị, đặc biệt là trong hoạt động chuyên môn để cùng nhau tiến bộ.

            TRUNG HIẾU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X