TX. Bến Cát: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 09-12-2015 | 09:04:04

Ngày 8-12, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Bến Cát tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) ở cơ sở. Tham dự có 190 CB, ĐV trực thuộc các chi bộ khối Đảng, hành chính, sự nghiệp TX.Bến Cát.

 

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày. Các CB, ĐV sẽ được nghiên cứu các chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới; Nhà nước pháp quyền và xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân; đổi mới hệ thống chính trị của Việt Nam trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; Đảng cầm quyền và nâng cao chức năng lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam cầm quyền trong sạch vững mạnh; một số chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hiện nay; đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng cơ sở vật chất xã hội; một số vấn đề về mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới…

Qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho mỗi CB, ĐV có kiến thức bổ ích phù hợp với nền kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa; xây dựng đội ngũ CB, ĐV, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý những kiến thức mới về lý luận chính trị thực tiễn và những kỹ năng cần thiết, góp phần củng cố, nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo, rèn luyện đạo đức cách mạng, tác phong và trách nhiệm của CB, ĐV trong tình hình mới.

TRUNG HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên