TX.Dĩ An: Khen thưởng đột xuất quần chúng có thành tích trong công tác phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 07-05-2019 | 16:53:57

(BDO) Sáng 7-5, Công an TX.Dĩ An tổ chức trao giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND TX.Dĩ An cho 5 bảo vệ của Công ty UNI President (gọi tắt là Công ty UNI) thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần vì có thành tích trong công tác phòng cháy chữa cháy.


Đại diện Công an TX.Dĩ An trao giấy khen của Chủ tịch UBND TX.Dĩ An cho các bảo vệ Công ty UNI

Trước đó vào ngày 27-2, tổ bảo vệ Công ty UNI gồm các anh Mai Thế Vinh (đội trưởng), Nguyễn Tấn Lộc, Phan Trường Thụ, Võ Thanh Bình và Trần Quốc Dũng đang làm nhiệm vụ trực gác bảo vệ thì phát hiện xe container đậu trước cổng công ty đột nhiên bốc cháy. Nhận thấy đám cháy có thể cháy lan ra toàn bộ bãi xe, tổ bảo vệ nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng, đồng thời thực hiện các biện pháp chữa cháy tại chỗ. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được dập tắt, không gây thiệt hại về tài sản và con người. Sau đó, tổ bảo vệ đã tích cực phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên