TX.Dĩ An: Vận động 200 triệu đồng chăm lo sức khỏe người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 15-12-2015 | 08:17:45

Sáng 14-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Dĩ An tổ chức hội nghị giao ban nhằm đánh giá công tác hội và phong trào CTĐ trong tháng qua.

Theo đó, trong tháng qua Thị hội đã chỉ đạo và triển khai các mặt công tác chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng và đạt được nhiều kết quả, như: Tổ chức phát 360 phần cơm miễn phí cho cho người nghèo tại địa bàn; phối hợp cùng Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hiến máu tình nguyện tại Công ty Triumh vàtrường Cao đẳng Đường sắt, tiếp nhận 223 đơn vị máu đạt chuẩn; làm vệ sinh môi trường với 250 công nhân tham gia; chăm sóc vườn cây thuốc nam, bổ sung 11 tủ thuốc sơ cấp cứu; cứu trợ thường xuyên, đột xuất và tặng quà cho 150 lượt người có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá quà và tiền mặt 45 triệu đồng; trợ giúp thường xuyên cho 127 lượt người trị giá 31,75 triệu đồng; hỗ trợ tặng 12 phần quà cho đối tượng khó khăn, người khuyết tật trị giá 4,2 triệu đồng; tặng học bổng, miễn giảm học phí, tặng quà đột xuất, hỗ trợ tặng áo trắng... Hội CTĐ trường đã tổ chức hỗ trợ cho 32 lượt học sinh và giáo viên, hội viên khó khăn.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên