TX.Tân Uyên: Hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi năm 2015

Cập nhật: 22-05-2015 | 08:32:24

Ngày 21-5, Thị đoàn Tân Uyên phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi” và Múa hát tập thể; ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên năm học 2014-2015. Tham gia hội thi có 22 đội với hơn 600 em học sinh là đội viên đến từ Liên đội của 14 trường tiểu học và 8 trường THCS trên toàn thị xã.

Tại hội thi, các Liên đội tranh tài qua 3 phần thi như: Nghi thức Đội, kiến thức chỉ huy Đội giỏi theo hình thức trả lời trắc nghiệm với nội dung tìm hiểu về Đảng-Đoàn - Đội, về Bác Hồ kính yêu, về kiến thức văn hóa - xã hội, lịch sử truyền thống, an toàn giao thông; thực hành kỹ năng điều khiển, khẩu lệnh, tác phong người chỉ huy, các kỹ năng cần thiết cho chỉ huy: mật thư, nút dây, dấu đường. Phần thứ ba là thi phụ trách sao giỏi với hình thức thi trắc nghiệm trên giấy và phần thi phụ trách sao với hình thức bốc thăm và thực hiện theo yêu cầu.

Ngoài ra, mỗi đơn vị thực hiện 1 bài dân vũ quy định trong phần thi múa hát tập thể. Trong phần thi các chuyên hiệu Rèn luyện đội viên, các Liên đội chọn đội viên xuất sắc, xếp loại chuyên hiệu đạt loại giỏi - khá để tham gia với hình thức thi chuyên hiệu An toàn giao thông và thi chuyên hiệu Nhà sử học nhỏ tuổi.

N.PHƯỜNG - M.SANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên