TX.Tân Uyên: Thăm, tặng quà Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu, tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 26-01-2016 | 08:35:06

Tặng 100 phần quà cho trẻ mồ côi, người khuyết tật phường Khánh Bình

 TX.Tân Uyên vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Tại nơi đến, bà Lê Thị Ánh Nga, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ biên giới của Tổ quốc. Dịp này, đoàn đã tặng nhiều phần quà thiết yếu với tổng kinh phí hơn 16 triệu đồng. Trung tá Nguyễn Thành Niên, Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu đã thông báo một số kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm qua. Theo đó, cán bộ và chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu đã đoàn kết thống nhất, thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ Tổ quốc. Trong năm đơn vị được nhận cờ thi đua Quyết thắng của Bộ Quốc phòng, là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước, được Tỉnh ủy Bình Phước tặng cờ thi đua 5 năm liền Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Trung tá Nguyễn Thành Niên cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo TX.Tân Uyên, chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên đón một mùa xuân vui tươi và hạnh phúc. Được biết Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu là đơn vị kết nghĩa với TX.Tân Uyên từ năm 1985 đến nay.

Sáng 25-1, Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Tân Uyên, cùng đơn vị tài trợ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bình Dương tổ chức trao tặng 100 phần quà tết cho đối tượng trẻ mồ côi, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo trên địa bàn phường Khánh Bình, mỗi phần bao gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 400.000 đồng. Đây là những món quà thiết thực góp phần giúp người nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi có điều kiện đón tết đủ đầy và hạnh phúc.

MINH SANG   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên