TX.Tân Uyên: Tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh mở rộng

Cập nhật: 09-09-2014 | 08:29:59

Trung tâm Văn hóa thể thao TX.Tân Uyên vừa tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh mở rộng năm 2014. Có 9 đơn vị với trên 250 thí sinh đến từ 10 Câu lạc bộ (CLB) Thể dục dưỡng sinh của huyện Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên tham dự.

Các đội tham gia bốc thăm theo số thứ tự để biễu diễn với 2 phần thi: Phần thứ nhất biểu diễn bắt buộc với 4 bài: Bài 7 động tác, gậy ngắn hoặc vòng, gậy dài hoặc Bala chùy và bài Thái cực trường sinh 128 động tác. Phần thứ hai biểu diễn Phúc Lộc Thọ ở các lứa tuổi 60, 70 và 80. Các đội đã tham gia thi biểu diễn, tranh tài sôi nổi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho CLB xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, 2 giải nhì thuộc về CLB xã Vĩnh Tân và Tân Vĩnh Hiệp, 3 giải ba và 4 khuyến khích cho các đội có thành tích cao; đồng thời trao giải nhất, nhì, ba phần thi biểu diễn Phúc Lộc Thọ cho những vận động viên biểu diễn xuất sắc nhất ở lứa tuổi 60, 70 và 80 và trao giải Phúc Lộc Thọ cho vận động viên Mai Thị Năm, thuộc CLB Dưỡng sinh phường Thái Hòa đi bài đẹp nhất và cao tuổi nhất.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên