TX.Thuận An: Thành lập thêm 9 tổ hợp tác, hợp tác xã

Cập nhật: 19-09-2018 | 08:36:29

Trong 9 tháng năm 2018, TX.Thuận An thành lập thêm 8 tổ hợp tác (THT), nâng tổng số THT trên địa bàn đến nay lên 34 THT và 12 tổ liên kết, với trên 470 hội viên. Trong số 46 THT và tổ liên kết có 6 tổ chăn nuôi, 30 tổ trồng trọt, chăm sóc cây kiểng và 10 tổ dịch vụ. Bên cạnh đó, thị xã thành lập thêm 1 hợp tác xã (HTX), nâng tổng số HTX trên địa bàn lên 16 HTX với trên 230 thành viên, hoạt động trên lĩnh vực vận tải, vệ sinh môi trường, thương mại, sản xuất công nghiệp, dịch vụ.

Thời gian qua, các THT và HTX trên địa bàn TX.Thuận An tiếp tục hoạt động ổn định. Liên minh HTX tỉnh thường xuyên quan tâm hỗ trợ các THT, HTX trên địa bàn về kỹ thuật, chuyển giao khoa học - kỹ thuật, tham quan thực tế ở các địa phương khác để học hỏi, vận dụng hiệu quả vào sản xuất, kinh doanh.

V.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên