TX Thuận An: Tổ chức giải Taekwondo mở rộng năm 2016

Cập nhật: 09-07-2016 | 11:25:28

(BDO) Sáng 9-7, tại Lotte Mart đã diễn ra giải Taekwondo mở rộng năm 2016 do Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An tổ chức với sự tham gia của hơn 200 vận động viên 14 đơn vị thuộc thị xã và các đơn vị bạn trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức trao cờ lưu niện cho các đội tham dự giải Taekwondo mở rộng TX.Thuận An năm 2016

Phần thi đấu đối kháng loại trực tiếp nữ hạng cân 36kg

Giải là sân chơi truyền thống của TX.Thuận An nhằm vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Năm nay, giải được tổ chức mở rộng với sự tham gia của các đơn vị bạn như: TP.Thủ Dầu Một, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo và huyện Bàu Bàng. Hơn 200 vận động viên bước vào thi đấu bằng hình thức loại trực tiếp ở 2 thể loại cá nhân và đồng đội.

Giải Taekwondo mở rộng năm 2016 lần này nhằm tạo điều kiện vui chơi, giải trí trong dịp hè cho các em gặp gỡ, thi đấu và học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao sức khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong khối trường học.

Song Anh – Phương An

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=619
Quay lên trên