TX. Thuận An: Triển khai phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng văn hóa 2014

Cập nhật: 04-09-2014 | 15:56:08
(BDO) Ngày 3-9, Ban Chỉ đạo phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng văn hóa" TX. Thuận An đã tổ chức hội nghị tập huấn triển khai phong trào và thực hiện Quyết định số 40/2012/UBND về việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới hỏi, tang ma trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
 

Tham dự có trên 200 cán bộ thị xã, phường, xã, khu phố TX. Thuận An.

Hội nghị đã nghe triển khai đầy đủ các nội dung và quy định có liên quan về phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng văn hoá 2014". Hội nghị đã mời Thượng tọa Thích Huệ Thông, Ủy viên Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương nói về nguồn gốc, tập quán cưới hỏi, tang ma trong đời sống cộng đồng dân cư.

Thượng toạ nói rõ: "Người Việt Nam cần giữ gìn bản sắc văn hóa thuần phong mỹ tục của Việt Nam, bài trừ những hủ tục, mê tín không phù hợp với nếp sống văn hóa của cộng đồng".

NGỌC TRINH


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên