TX.Thuận An: Trường Mẫu giáo Hoa Mai 5 đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Cập nhật: 05-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 5-4, Trường Mẫu giáo Hoa Mai 5 (khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương) đã tổ chức lễ công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 (ảnh).

 Trường được thành lập từ năm 1987. Tháng 8-2010, trường được đầu tư xây dựng mới khang trang với diện tích 3.380m2, quy mô 18 phòng học, 9 phòng chức năng. Từ điều kiện cơ sở vật chất khó khăn, đội ngũ CBCC, giáo viên còn thiếu, đến nay, nhà trường đã đáp ứng đủ các điều kiện công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Hiện nay, trường có 66 CBCC, giáo viên, trong đó tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn là 100%, trên chuẩn là 52,5%. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ được thực hiện tốt cả về vật chất và tinh thần, tỷ lệ chuyên cần của trẻ đạt 91%. Để đáp ứng với mục tiêu giáo dục toàn diện cho trẻ, trường luôn đổi mới phương pháp dạy học, đặt biệt nhà trường đã giáo dục trẻ kỹ năng sống thông qua các buổi học, từ đó giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn. Trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 sẽ là cơ sở để trường phấn đấu tiếp tục đạt chuẩn mức độ 2.

Được biết, đến nay, TX.Thuận An đã có 10/13 trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc gia.

SÔNG MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1248
Quay lên trên
X