Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một: Năm 2014, vận động hơn 1,3 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo

Cập nhật: 29-12-2014 | 09:00:43

Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, Ủy ban MTTQ TP.Thủ Dầu Một và các tổ chức thành viên đã đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nâng cao chất lượng các cuộc vận động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật được tổ chức sâu rộng, đa dạng, với nhiều hình thức; kết quả đã tổ chức 2.768 cuộc, thu hút 287.646 lượt người tham dự. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” tiếp tục được thực hiện có hiệu quả, với kết quả tỷ lệ hộ gia đình đạt văn hóa chiếm 95,4%; khu phố văn hóa chiếm 85,59% và khu nhà trọ đạt văn hóa chiếm 96,3%. Trong năm, TP.Thủ Dầu Một đã phát động cuộc vận động đóng góp Quỹ vì người nghèo và được các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng với kết quả hơn 1,3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Mặt trận Tổ quốc TP.Thủ Dầu Một còn triển khai các chương trình phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, bảo vệ an ninh khu phố… góp phần ổn định trật tự tại địa phương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=323
Quay lên trên