Ủy ban MTTQVN TX. Thuận An: Tổ chức hội nghị toàn thể lần thứ III khóa X nhiệm kỳ 2014-2019

Cập nhật: 24-10-2014 | 08:02:47

Sáng 23-10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TX.Thuận An tổ chức hội nghị toàn thể lần thứ III khóa X nhiệm kỳ 2014-2019 để đánh giá tình hình hoạt động 9 tháng đầu năm 2014 và đề ra nhiệm vụ những tháng cuối năm.

 Ông Từ Xuân Sơn, đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh, tặng hoa chúc mừng 3 thành viên vừa được bầu vào Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An

Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nghị quyết của Đảng, Hiếp pháp năm 2013, các văn bản pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân; đồng thời đẩy mạnh triển khai các phong trào thi đua yêu nước. Theo đó, cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư được phổ biến đến toàn dân và đạt tỷ lệ gần 100% đăng ký đạt danh hiệu cơ quan văn hóa, hộ gia đình văn hóa, khu ấp văn hóa, khu nhà trọ văn hóa. Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An cũng đã triển khai vận động Quỹ vì người nghèo với số tiền trên 267 triệu đồng, phối hợp với các đơn vị xây tặng 11 căn nhà đại đoàn kết với số tiền trên 349 triệu đồng. Công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công được thực hiện tốt với số tiền trên 6,9 tỷ đồng…

Từ nay đến cuối năm, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An tiếp tục phát huy vai trò của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng thời duy trì các mô hình tổ tự quản an toàn giao thông, tổ tự quản bảo vệ môi trường làm nòng cốt trong công tác tuyên truyền, giữ gìn vệ sinh môi trường tại địa phương.

Dịp này, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An cũng đã hiệp thương bầu bổ sung 3 thành viên vào Ủy ban MTTQVN thị xã. Bà Nguyễn Ngọc Phượng, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy Thuận An, được bầu giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An khóa X nhiệm kỳ 2014-2019.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên