Vật liệu xây dựng Bình Dương trụ hạng thành công

Cập nhật: 18-12-2020 | 07:43:49

(BDO) Giành chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Vĩnh Long ở trận đấu muộn vòng xếp hạng giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2020, Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã trụ hạng thành công, tiếp tục góp mặt ở mùa giải 2021. Đây là năm thứ 2 liên tiếp thầy trò HLV Dương Tấn Vinh hoàn thành mục tiêu này.


Niềm vui trụ hạng thành công của đội bóng chuyền VLXD Bình Dương. Ảnh: Thái Hải

Theo đó, sau khi kết thúc 5 sec đấu căng thẳng với Vĩnh Long, khi đồng hồ chỉ còn 30 phút nữa là chuyển sang ngày mới 18-12, những tiếng hét vang, nụ cười rạng rỡ của những chàng trai bóng chuyền đất Thủ vang lên giữa đêm khuya thanh vắng, khiến cho nhà thi đấu Khánh Hòa như đang mở hội. Đó là thời điểm mà hàng công của Vĩnh Long đánh bóng vào lưới và VLXD Bình Dương giành chiến thắng 15-8 ở sec 5, chung cuộc đánh bại đối thủ 3-2, chính thức trụ hạng thành công.

“Tôi biết trước khi bước vào vòng đấu này với Long An, Vĩnh Long và Hà Nội, VLXD Bình Dương bị đánh giá thấp nhất, vì quân tôi trẻ và thiếu kinh nghiệm. Thế nhưng, bản lĩnh thi đấu cùng sự may mắn đã giúp chúng tôi sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tôi vui và hạnh phúc với chiến thắng này”, HLV Dương Tấn Vinh chia sẻ trong niềm hạnh phúc vỡ oà cùng các học trò.

Sau chiến thắng trước Vĩnh Long, VLXD Bình Dương sẽ đối đầu với Long An trong trận đấu tranh hạng 7 - 8 lúc 18 giờ ngày 19-12. Trong khi đó, Vĩnh Long và Hà Nội sẽ đối đầu nhau để cạnh tranh tấm vé trụ hạng còn lại của giải đấu năm nay.

THÁI HẢI


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên