Vietcombank Bình Dương thăm, tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 28-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-6, nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã đến thăm và tặng quà cho 81 cụ già đang được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

  Cán bộ công nhân viên Vietcombank Bình Dương tại buổi thăm và tặng quà

Tại buổi gặp gỡ, cán bộ công nhân viên Vietcombank Bình Dương đã ân cần thăm hỏi, chúc các cụ có sức khoẻ tốt để tiếp tục sống vui “dưới mái nhà chung” ở trung tâm.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của chi nhánh nhằm góp phần cùng các đoàn thể, xã hội chung tay chăm sóc cho những người có hoàn cảnh kém may mắn, giúp các cụ có thêm tinh thần lạc quan sống vui, sống khỏe trong quãng đời còn lại.

Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh hiện có 81 cụ già, trong đó 30 trường hợp bệnh tâm thần, 42 người tàn tật, có cụ tuổi đời năm nay đã 96 tuổi. 100% trường hợp được phụng dưỡng ở trung tâm đều có hoàn cảnh đơn chiếc, không có người thân để nương tựa lúc tuổi già, được trung tâm nhận chăm sóc, nuôi dưỡng suốt đời.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên