Vietcombank Bình Dương: Trao 4 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 07-10-2015 | 17:12:16

. Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trao 151 suất học bổng và trao thưởng “Khuyến tài, khuyến học” cho học sinh

(BDO) Ngày 7-10, Vietcombank Bình Dương đã trao tặng nhà ĐĐK cho hộ Diệp Mỹ Nga, khu phố 6, phường Chánh Nghĩa. Chị Nga là hộ nghèo, chồng mất để lại 2 con còn nhỏ. Bản thân chị bị mù một mắt phải đi làm giúp việc nuôi con. Căn nhà của chị Nga trị giá hơn 80 triệu đồng, diện tích 59 m2, trong đó nhà tài trợ ủng hộ 50 triệu, 30 triệu còn lại do gia đình và các mạnh thường quân ủng hộ. 3 căn còn lại được trao cho các hộ: Huỳnh Văn Nhanh, Phan Thanh Sơn và Nguyễn Văn Phên ở phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.

Ông Nguyễn Quang Bình trao quyết định tặng nhà ĐĐK cho hộ Diệp Mỹ Nga

Ông Nguyễn Quang Bình, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, công tác an sinh xã hội luôn được đơn vị quan tâm thực hiện qua các chương trình như xây nhà ĐĐK, tặng học bổng cho học sinh nghèo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng… trị giá khoảng 1,3 tỷ đồng/năm.

 Chiều cùng ngày, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ trao học bổng và trao thưởng “Khuyến tài, khuyến học” năm 2015 cho 151 em học sinh giỏi, chăm ngoan có hoàn cảnh gia đình khó khăn, khuyết tật với tổng giá trị gần 150 triệu đồng. Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho 6 em học sinh cấp II và III đã đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh với số tiền 3,4 triệu đồng. Ngoài ra, 84 em là con công nhân trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học đã được công ty thưởng số tiền 72,5 triệu đồng (học sinh trúng tuyển vào đại học được thưởng 1 triệu đồng/em, trúng tuyển cao đẳng được thưởng 500 ngàn đồng/ em. Ngoài ra, công ty còn trao thưởng cho 41 cán bộ, CNLĐ tốt nghiệp đại học và 19 cán bộ, CNLĐ công ty đạt giải cao trong phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cấp tỉnh. Tổng kinh phí trao học bổng và khen thưởng các tập thể và cá nhân là trên 300 triệu đồng được trích từ quỹ “Khuyến tài, khuyến học” của công ty.

QUỲNH NHƯ - TRÍ DŨNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên